300x250 AD TOP

THU MUA ĐỒNG NÁT TẠI HÀ NỘI |THU MUA ĐỒNG NÁT | THU MUA PHẾ LIỆU | DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT | 0986981461. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tagged under: , , , , , ,

phế liệu

Phế Liệu - Cuộc sống hàng ngày đem đến cho ta những no đủ,không những thế còn mang cho họ những sảng khoái khi một cuộc sống sung túc đầy đủ.
Nhưng quanh đâu đó lại có những mảnh đời đầy lam lũ quanh cùng ngõ hẻm để thu gom phế liệu,những phế liệu này nó đủ các loại thành phần.Nào là các sản phẩm đồ dùng hàng ngày,rác thừa sinh hoạt,phế liệu thừa từ các công trình xây dựng,trường học...Họ những con người dám chấp nhận tất cả để đem về cho mình một chút thu nhập cho gia đình.Cuộc sống từ những miền quê nghèo,những cô,những chị làm nghề thu mua phế liệu từ các tỉnh thành ra Hà Nội mang trên mình đôi quanh gánh đi khắp ngõ ngách Hà Nội.Từ sáng sớm tờ mờ đến tận đêm khuya - cuộc sống  thành thị nơi xóm trọ nghèo nàn chỉ là nơi ngả lưng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
nghề thu mua phế liệu
Nghề Thu Mua Phế Liệu

Những phế liệu công trình xây dựng,phế liệu sinh hoạt,văn phòng... :"Phế liệu sắt vụn,phế liệu nhựa,giấy vụn..."Những thứ phế liệu mà họ hướng đến để đưa về nơi tập kết phân loại .
Cuộc sống của họ là thế,công việc là thế - lao động chân tay ,họ phải bỏ những giọt mồ hôi công sức để kiếm chút thu nhập cho gia đình,thế nhưng mà họ lại bị những chủ sử dụng lao động bóc lột mồ hôi công sức.Họ bị bóc lột mà họ không hề hay biết !uh cũng chỉ biết im lặng miễn là có tiền,Ngẫm cho cùng số tiền họ nhận được không xứng với mồ hôi công sức.
Họ những người -những gia đình lên Hà Nội làm đủ các nghề :"Nghề xe ôm,nghề thu mua đồng nát,nghề chở hàng...".
Từ những đôi quang gánh nhỏ họ đã phấn đấu để mở ra những cơ sở thu mua phế liệu,những cơ sở to nhỏ được mở ra.
và cơ sở thu mua phế liệu được hình thành ra từ đây.
phế liệu
Phế Liệu

Dịch Vụ Đồng Nát - Dịch vụ thu mua phế liệu sắt thép công trình,phế liệu nhựa,sách báo cũ,giấy photo,tivi,tủ lạnh,điều hòa cũ hỏng...Cơ sở thu mua phế liệu đồ cũ giá cao nhất,uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội.
DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT
Hotline:0986981461
Fb:www.fb.com/DICHVUDONGNAT
Wb:https://thumuaphelieutaihanoi.wordpress.com/