300x250 AD TOP

THU MUA ĐỒNG NÁT TẠI HÀ NỘI |THU MUA ĐỒNG NÁT | THU MUA PHẾ LIỆU | DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT | 0986981461. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Tagged under: , , , ,

Cuộc sống của người thu mua phế liệu

"Ai đồng nát,sách báo cũ,đồ điện tử bán đi..."
   Những chiếc xe đạp cũ ,với những tiếng rao đi qua các ngõ ngách trên địa bàn thành phố Hà Nội của các cô,các chú thu mua phế liệu làm lòng tôi không khỏi tự đặt ra bao nhiêu câu hỏi!
Một ngày họ đạp xe như thế thì có mua được gì không?Cuộc sống của họ ra sao?Tại sao họ lại chọn nghề này?...Với bao câu hỏi xoay quanh tôi mà tôi không biết câu trả lời nó ra sao!
   Mới gần đây tôi còn đọc được bài báo trên mạng với nôi dung "số phận của người thu mua đồng nát" khiên tôi không khỏi bàng hoàng với chuyện của xã hội ngày nay rất nhiều mưu mô,rất nhiều những con người bị coi thường phẩm giá của mình mà không thể lên tiếng để bảo vệ mình được.
  Mạng sống như bị coi thường,khinh bỉ không đáng giá bằng bát phở.Người ta có thể sử dụng những người lao động từ những miền quê lên Hà Nội làm ăn để trả công một cách bóc lột.Tuy họ là những người nhà quê,những người không có học thức nhưng có những con người có học thức họ lại còn đối xử một cách tồi tệ hơn.
Những công việc mà họ làm - không bất kể việc gì miễn là có tiền.Giá trị của đồng tiền đối với người lao động này nó là một sự trân trọng.
thu mua phế liệu

Đôi khi mạng sống của họ không được đảm bảo .Những quyền lợi của họ bị trà đạp,những sự bóc lột mồ hôi công sức của những chủ nhà không xứng đáng.Không phải xã hội toàn những người không có lương tâm,nhưng đâu đó có những người họ tốt,họ biết quý trọng những người lao động vất vả.Có những lúc các cô đồng nát đi dọn nhà còn được chủ nhà cho những thứ đối với họ là đồ cũ,nhưng đối với người nhà quê thì nó như là một cái mới.
Niềm vui trọn vẹn bên người lao động-những giọt mồ hôi lã tã của những cái công sức bỏ ra để làm một công việc đã đem cho họ thoát khỏi được cuộc sống nghèo để đem lại những đồng tiền thu nhập cho gia đình ,no cho con cái học hành từ những công việc thu mua phế liệu,những công việc tưởng như nó là một nghề mà mua của người chán và bán cho người cần.
Quanh đâu đó có những tấm gương mà chúng ta cũng chỉ nghe qua chứ cũng không được tận mắt chứng kiến.Nó là một cái tên mà nghe lạ - lạ với người mới,quen với người quen mà đã sử dụng dịch vụ của họ."DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT" - cái tên khiến nhiều ngạc nhiên đặt ra .Nó không khỏi chỉ là những người chỉ biết bỏ mồ hôi công sức ra mà nó còn được dần dần hóa thành một ngành nghề lĩnh vực trong giới công nghiệp hiện nay.
DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT  dần như được tiến bước vào các nghành dịch vụ trong các nghành dịch vụ như:dịch vụ chuyển nhà,dịch vụ thu mua phế liệu,dịch vụ nhà sạch...
Nó kết hợp các ngành nghề mà thau tóm lại mang lại cái tên DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT.
Chi tiết hơn mời bạn ghé qua:https://www.facebook.com/DichVuDongNat
thu mua đồng nát