300x250 AD TOP

THU MUA ĐỒNG NÁT TẠI HÀ NỘI |THU MUA ĐỒNG NÁT | THU MUA PHẾ LIỆU | DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT | 0986981461. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Tagged under: , , , , , , , ,

dọn nhà theo giờ tại Hà Nội

Dọn nhà theo giờ giá rẻ tại toàn Khu Vực Hà Nội

DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT - Đi đầu trong lĩnh vực dọn vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công nghiệp. Dịch vụ vệ sinh (DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT) chuyên cung cấp dịch vụ dọn nhà theo giờ chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, giá tốt nhất trên toàn  TP.Hà Nội.

don nha theo gio tai ha noi
Dọn Nhà Theo Giờ Tại Hà Nội

Khi gia đình bạn tất bật với công việc hàng ngày vì vậy không có  thời gian để chăm sóc cho tổ ấm của mình.Bạn muốn có người dọn dẹp nhà cửa nhưng lại không muốn thuê Osin-giúp việc ở trong nhà. Hãy liên hệ  cho chúng tôi mọi vấn đề có thể giải quyết đơn giản với dịch vụ dọn nhà theo giờ của DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT.

Dịch vụ dọn nhà tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp nhất.

dich vu don nha uy tin
Dịch Vụ Dọn Nhà Uy Tín - 0986.981.461

Đến với DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT  có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm chỉ, thân thiện với quý khách hàng và có ý thức với công việc đã được qua đào tạo chuyên nghiệp nhất.Chúng tôi làm vừa lòng quý khách hàng là một trong những tiêu chí đặt hàng đầu trong công việc.

Tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng dịch vụ dọn nhà theo giờ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Có thể 2-3h/ngày mỗi 3-4 ngày/tuần. Với thời gian 2-3h/ ngày hoặc nhiều hơn nhân viên của chúng tôi đảm bảo có thế hoàn thành những công việc căn bản theo yêu cầu của quý khách hàng như:
  • Quét dọn nhà cửa
  • Giặt giũ đồ,quần áo...
  • Giặt rèm cửa, giặt sofa
  • Lau chùi cầu thang,cửa kính...
Tuy vậy nếu có nhu cầu khách hàng có thể ký hợp đồng dài hạn với chúng tôi.
don nha gia re
Dọn Nhà Giá Rẻ

Dịch vụ của chúng tôi phục vụ quý khách trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội

Hiện nay với số lượng nhân viên lớn cùng với nhu cầu phát triển dịch vụ nên hầu hết trên địa bàn Hà Nội nhân viên của DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT đều có mặt và sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào thời gian trong ngày và bất cứ nơi đâu. Tại Hà Nội chúng tôi hỗ trợ dọn nhà theo giờ Quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Mỹ Đình…
Chỉ cần một cú điện thoại ngôi nhà của bạn sẽ sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp mà bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và tiền bạc. Sự hài lòng của mỗi khách hàng chính là động lực cũng như niềm vui mà dịch vụ dọn nhà theo giờ của DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT chúng tôi theo đuổi.
 Chi Tiết Liên Hệ:
Hotline:0986.981.461