300x250 AD TOP

THU MUA ĐỒNG NÁT TẠI HÀ NỘI |THU MUA ĐỒNG NÁT | THU MUA PHẾ LIỆU | DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT | 0986981461. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Tagged under: , , , , , , ,

thu mua đồng nát phế liệu tại quận đống đa

DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT Cơ sở thu mua phế liệu đồng nát uy tín nhất tại Hà Nội.
Chúng tôi nhận mua lại các đồ cũ,đồ phế liệu nhựa hỏng ,cũ không còn khả năng sử dụng.
Ngoài ra giấy phế liệu,giấy báo cũ,chúng tôi mua của quý khách hàng với giá cao nhất có thể .Nhận thu mua tận nơi với số lượng lớn,ưu tiên các công ty,văn phòng,nhà xưởng in ấn.
Khi có những phế liệu đồng nát trên quý khách hàng cứ liên hệ ngay với chúng tôi sẽ cho quý khách giá cả các vật phẩm chi tiết nhất.
Đối với quý khách hàng trên địa bàn quận Thanh Xuân chúng tôi sẽ đến tận nơi chỉ sau 5-10.
Còn với các khu vực quận Cầu Giấy,quận Đống Đa ...chúng tôi sẽ đến với quý khách hàng khi nhận được thông tin mua bán nhanh nhất có thể.
Lưu ý:Để tiện cho việc mua bán của chúng tôi cũng như quý khách hàng,khi có số lượng ít quý khách vui lòng gom lại nhiều để tiện cho chúng tôi và chi phí đi lại một cách tốt nhất.
Dọn nhà,chuyển nhà,vệ sinh nhà cửa,thu mua phế liệu ...
http://thumuadongnattaihanoi.blogspot.com
http://www.fb.com/dichvudongnat
Hotline:0986.981.461
thu mua đồng nát tại quận đống đa
Thu Mua Phế Liệu Đồng Nát Tại Đống Đa