300x250 AD TOP

THU MUA ĐỒNG NÁT TẠI HÀ NỘI |THU MUA ĐỒNG NÁT | THU MUA PHẾ LIỆU | DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT | 0986981461. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tagged under: , , , , , ,

thu mua phế liệu đồng nát tại Hà Nội

Khi đến với chúng tôi các bạn được đảm bảo yên tâm về mức giá mua bán chính xác nhất trên thị trường.

Với những đồ phế liệu như:đồ điện tử cũ hỏng,tivi,máy tính cũ,sách báo cũ...chúng tôi nhận thanh lý từ các cơ quan,công ty,nhà xưởng với giá cao nhất có thể,đảm bảo mức giá hợp lý nhất.
dịch vụ đồng nát
DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT

Ngoài ra chúng tôi nhận thu mua ,thanh lý các loại sắt thép từ các công trình nhà xưởng,công trình xây dựng với các chủng loại sắt thép như:sắt V,sắt L,sắt H....Và các loại tôn mái nhà....

THU MUA PHẾ LIỆU CÁC LOẠI
Thu mua phế liệu 

Quy Trình Mua Bán:

Khi quý khách hàng có những nguồn hàng phế liệu,đồng nát hãy liên hệ ngay cho chúng tôi,khi chúng tôi nhận được thông tin cần thanh lý của quý khách chúng tôi sẽ giao dịch và sau 15 phút có mặt để thực hiện nhiệm vụ phân loại ,dọn dẹp và thanh toán trực tiếp hoặc gián tiếp qua các hình thức khác nhau tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
Lưu ý:  - Chúng tôi nhận làm cơ sở thu mua,thanh lý các loại mặt hàng phế liệu lâu dài cho quý khách. - Với số lượng ít quý khách vui lòng gom lại đủ 50kg trở lên để tiện cho chi phí phát sinh đi lại của chúng tôi và quý khách hàng.
Chi Tiết Liên Hệ:
DICH VỤ ĐỒNG NÁT
Hotline:0986.981.461